Loa JBL Chính Hãng

Anh Đức Digital nơi cung cấp loa JBL chính hãng trên toàn quốc.

Địa chỉ: 36 Phan Châu Trinh- Đà Nẵng

Tin Mới
Loading...

Đại chiến dưới nước: iPhone 7 Plus hay Galaxy S8 Plus?

Sau những lần đọ sức về tính năng, iPhone 7 Plus đỏ đã hoàn toàn bị Galaxy S8 Plus "loại bỏ" thuyết phục. Cuộc đại chiến dưới nước lần này liệu có mang đến 1 sự bất ngờ nào không?

Lịch sử đã từng xảy ra việc Galaxy S7 với tiêu chuẩn chống nước, bụi IP68 trong khi iPhone 7 chỉ là IP67 nhưng khi thực hiện 1 thử nghiệm sản phẩm của Apple lại "sống" lâu hơn. Khi để cả 2 xuống độ sâu 12 mét trong vòng 5 phút thì Galaxy S7 tự động tắt trong khi iPhone 7 vẫn còn hoạt động và có thể sử dụng cảm ứng. Liệu rằng cuộc đại chiến lần này, lịch sử có lặp lại hay không?

Trên kênh Youtube EverythingApplePro đã mang đến 1 thực nghiệm khi đưa cả 2 chiếc smartphone và ngâm nước trong thời gian 15 phút và ở độ sâu gần 2 mét. Theo bạn, có điều bất ngờ gì xảy ra hay không? Cùng theo dõi video dưới đây để biết được cuộc so tài này:

Trước tiên hãy để cả 2 chiếc smartphone vào một chậu nước nhỏ, theo quan sát rõ ràng ở dưới nước màn hình của chiếc iPhone 7 Plus màu đỏ không hoạt động được, còn Galaxy S8 Plus thì màn hình bị "loạn". Sau khi đưa cả 2 ra khỏi nước thì có thể hoạt động bình thường.

Tiếp theo, ở độ cao 6ft (~1,82 mét) đưa 2 chiếc smartphone để vào, thời gian đầu có thể thấy được vẫn bình thường không có chuyện gì, sau 10 phút tiếp tục đổ thêm nước để gia tăng áp lực! Sau thời gian 15 phút, thì mang cả 2 ra và tiến hành kiểm tra!

Qúa bất ngờ khi phím Home và màn hình của chiếc iPhone 7 Plus đỏ đã không thể hoạt động lại được, có lẽ nước đã xâm nhập quá sâu vào màn hình, tiến hành rút nước thì mới bắt đầu hoạt động lại bình thường. Trong khi đó chiếc, Galaxy S8 Plus vẫn "trâu" như không hề xảy ra cuộc thử nghiệm nào ở đây.

Chúng ta tiếp tục theo dõi màn thử nghiệm khi mang Galaxy S8 Plus "bơi" ở môi trường bên ngoài!

Qúa tuyệt vời phải không ạ! Galaxy S8 Plus không bị làm sao mà vẫn quay video và hoạt động như thường!

Như vậy là không hề có lịch sử nào lặp lại ở đây. iPhone7 Plus phiên bản đỏ đã dừng chân một cách thuyết phục! Có thể giải thích được bởiiPhone 7 Plus được trang bị khả năng chống nước tiêu chuẩn IP67. Trong khi đó Samsung đã đầu tư rất kỹ khi sắm cho "con cưng" Galaxy S8 Plus khả năng chống nước tiêu chuẩn IP68.

Qua những cuộc thực nghiệm về tính năng của cả 2 dòng smartphone này thì có thể thấy được, iPhone 7 Plus phiên bản đỏ đã hoàn toàn bị hạ gục 1 cách thuyết phục.Trong thời gian 15 phút và độ cao gần 2 mét, Galaxy S8 Plus không những "bình an vô sự" mà còn rất kiên cường để chuẩn bị đến với người dùng trong tháng 4 này!

Nguồn: https://anhducdigital.vn/dai-chien-duoi-nuoc-iphone-7-plus-hay-galaxy-s8.html

Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét