Loa JBL Chính Hãng

Anh Đức Digital nơi cung cấp loa JBL chính hãng trên toàn quốc.

Địa chỉ: 36 Phan Châu Trinh- Đà Nẵng

Tin Mới
Loading...

Loa JBL Xtreme là dòng loa có cấu tạo và thiết kế cực kỳ cứng cáp

Loa JBL Xtreme là dòng sản phẩm loa di động bền bỉ và độc đáo nhất từ trước đến nay. Có thể xem việc sử dụng JBL Xtreme mà thương hiệu JBL muốn giới thiệu đến người sử dụng 1 loại loa di động với cấu trúc to và mạnh mẽ trong chất lượng âm nhạc phát ra. Xtreme cho công nghệ kết nối JBL Connect và dung lượng pin 10.000mAh với dung lượng pin "bá đạo" đến thế thì người dùng hoàn toàn yên tâm vì thực sự họ đã trang bị cho chính bản thân mình 1 cái ổ cắm điện di động.



Khả năng kháng nước cũng là 1 trong những điển tích cần phải nhắc đến rất nhiều ở loa JBL xtreme. Việc ngâm nước và nghe nhạc trong nước kiến dòng loa này được xem là cao thủ loa di động kháng nước tuyệt vời. 
Từ thiết kế tạo ra chất lượng âm thanh mạnh và bass chuẩn của Xtreme Bluetooth đến từ 4 củ loa chủ động và 2 bộ phản xạ bass được JBL nghiên cứu và phát triển cho loa di động không dây cỡ nhỏ. Bộ loa này có thể được kết nối tới nhiều loa có chức năng JBL Connect hoặc đồng thời đến 3 smartphone. Ngoại hình chắc chắn của JBL còn được tăng cường thêm bởi thời lượng pin lên tới 10.000mAh khiến JBL Xtreme Bluetooth trở thành thiết bị không thể thiếu cho các cuộc chơi dã ngoại. Bộ loa này có thể hoạt động liên tục trong 15 giờ, và nó cũng đóng vai trò là nguồn dự phòng để sạc cho smartphone.

JBL Xtreme là dòng loa hoàn toàn mới được giới thiệu trong đợt này. Đây là sản phẩm có kích thước lớn hơn khá nhiều so với những chiếc loa di động khác (12,6 x 28,3 x 12,2 cm), trọng lượng lên đến 2,112 kg. Nhờ vậy công suất của chiếc loa này đạt 40 Watt, trong đó bao gồm 2 loa tweeter 35mm cùng với hai loa Woofer 63mm đối xứng giúp tạo âm bass.
 
Từ những phân tích và đánh giá ở trên có thể cảm nhận được rằng sở hữu loa JBL Xtreme là bạn đang sở hữu 1 sản phẩm loa nghe nhạc với cấu hình cũng như âm thanh nghe cực đỉnh. Khỏi phải lo về thời gian nghe nhạc mà hãy nghỉ rằng bạn đã có trong tay 1 bình ác quy cao cấp cho phép sạc đầy bất kỳ các thiết bị di động nào trong lúc hết pin.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về dòng loa xtreme với giá tốt nhất trên thị trường

https://anhducdigital.vn/loa-jbl-xtreme.html

Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét