Loa JBL Chính Hãng

Anh Đức Digital nơi cung cấp loa JBL chính hãng trên toàn quốc.

Địa chỉ: 36 Phan Châu Trinh- Đà Nẵng

Tin Mới
Loading...

Sản phẩm loa JBL charge 2+ cho âm thanh chuẩn pin lâu dài

Loa JBL Charge 2+ còn được gọi với tên là JBL Charge 2 plus 1 trong những sản phẩm của thương hiệu JBL sản xuất ra với sự nổi bật từ người anh em Charge 2 được cải tiến thêm. Loa JBL Charge 2+ được thiết kế dành cho những thiết bị di động là chủ yếu. Do đó dòng sản phẩm loa đang được rất ưa thích cho những ai thích du lịch, thích rong rồi thích đi khắp nơi để tận hưởng những niềm của cuộc sống kết hợp với âm nhạc sẽ là sự phù hợp nhất.


Có cho mình khả năng kết nối bluetooth cực nhanh, Nghe nhạc với âm thanh ổn định bass tốt giúp người sử dụng có cảm giác dòng loa này trở nên gần gũi hơn trong cuộc sống của chính bản thân họ. Microphone được tích hợp sẵn trên thân loa và được hỗ trợ thêm công nghệ SoundClear có khả năng ngăn tiếng ồn và tiếng vọng (echo) giúp trả lời cuộc gọi nhanh chóng. Ngoài ra, đối với các thiết bị không được trang bị Bluetooth thì vẫn có khả năng kết nối qua cổng Audio 3.5mm được hỗ trợ sẵn đồng thời cũng có thể sạc điện thoại, iPad,... ngay trên loa. Từ đó cho thấy JBL charge 2+ kết hợp cả tính năng di động lẫn tính năng nghe nhạc truyền thống mà trước giờ ít có sản phẩm nào tích hợp cả 2 yếu tố này.


Pin sạc với dung lượng lên đến 6000mAh điều này giúp việc nghe nhạc với JBL charger 2+ trở nên bá đạo hơn vì chỉ trong một lần sạc có thể nghe nhạc đến 12h và liên tục không ngừng nghỉ. Đặc biệt JBL Charge 2+ còn được gắn thêm đèn LED thông minh thông báo tình trạng pin và tình trạng kết nối Bluetooth. Để người dùng có thể an tâm hơn và biết được khi nào pin đã hết chuẩn bị ngừng lại để có thể nạp năng lượng cho dòng sản phẩm loa của mình.

Có thể nói JBL charge 2+ là 1 dòng loa di động hoàn hảo với chất lượng âm thanh cho ra cực tốt. Bass ổn định trong quá trình nghe nhạc và giải trí khi đi du lịch. Với màu sắc cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Tóm lại JBL charger 2+ là sản phẩm loa di động đáng để mua, đáng để trang bị cho những ai muốn đi du lịch, đi dã ngoại... 

Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét