Loa JBL Chính Hãng

Anh Đức Digital nơi cung cấp loa JBL chính hãng trên toàn quốc.

Địa chỉ: 36 Phan Châu Trinh- Đà Nẵng

Tin Mới
Loading...

Mùa du lịch lễ hội sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi sử dụng loa JBL

Mùa du lịch thu hút được rất nhiều lượt khách đến thăm quan và nghỉ dưỡng đặc biệt là ở các địa điểm lớn trên cả nước như Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang... 
Để trong bị cho mình được những hành trang cần thiết nhất thì chắc chắn không thể thiếu cho mình chiếc loa di động bên cạnh. Do đó hãy sử dụng loa di động để mang đến những giai điệu thực tế nhất cho chuyến du lịch của mình.


Trong đa số các dòng sản phẩm loa di động có thể kể đến loa JBL dòng loa cho âm thanh cực kỳ chuẩn. Trong quá trình cải tiến của thương hiệu đã bổ sung thêm rất nhiều các tính năng như màu sắc ngày càng đa dạng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.
Dung lượng pin ngày càng được cải tiến và được áp dụng làm pin dự phòng cho các thiết bị di động khác. 
Những sản phẩm loa di động với kích thước nhỏ nhắn của nhãn hiệu loa JBL là những lựa chọn đáng được cân nhắc khi sắp xếp hành lý để đi du lịch hè năm nay.

Chọn loa di động cho các chuyến du lịch hè.


Những sản phẩm loa di động với kích thước nhỏ nhắn của nhãn hiệu loa JBL là những lựa chọn đáng cân nhắc khi sắp xếp hành lý để đi du lịch hè năm nay.
Trong những buổi cắm trại ngoài trời, âm nhạc là một thứ gia vị không thể thiếu. Tuy nhiên, bạn không thể trông chờ vào âm thanh phát ra chỉ từ chiếc điện thoại di động nhỏ bé. Giải pháp hợp lý cho những tình huống này là một hệ thống loa ngoài. Với ưu điểm nằm ở kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên người, được tích hợp những công nghệ âm thanh di động mới nhất, những mẫu loa di động dưới đây của thương hiệu loa JBL là những sự lựa chọn lý tưởng cho bạn trong những chuyến du lịch, dã ngoại cùng bạn bè, người thân của mình.



Được thiết kế riêng cho các hành trình dài hoặc những chuyến du lịch mạo hiểm, hai chiếc loa du lịch JBL là JBL Flip 3 và JBL charge 2+ là “người bạn đồng hành” không thể thiếu khi bạn đi dã ngoại hay leo núi. Dù “bé hạt tiêu” nhưng âm thanh phát ra từ hai chiếc loa này khá lớn, nhờ được trang bị bộ khuếch đại âm thanh Class D. Cả hai còn có móc treo linh hoạt, dễ dàng cài vào túi xách, cạp quần, ba lô… 
JBL charge 2+ gây chú ý từ vẻ bề ngoài bắt mắt. Những họa tiết rằn ri đặc trưng của quân đội là lớp ngụy trang hoàn hảo và thể hiện cá tính cho chủ nhân của chiếc loa. Âm thanh bùng nổ, những rung động có thể cảm nhận được trên bề mặt loa, thích hợp để nghe những dòng nhạc mạnh mẽ như rock, hip hop, R&B, dance…

Mẫu loa không dây JBL flip 3 sẽ giúp bạn chia sẻ những giai điệu ưa thích của mình từ bất kỳ thiết bị phát Bluetooth nào. Về cơ bản, ngoài kết nối không dây Bluetooth, chiếc loa này vẫn giúp bạn chơi nhạc bằng jack qua cổng 3.5 mm như bình thường. Pin trong của loa nếu sạc đầy có thể chơi nhạc tới 10 giờ liên tục.


Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét