Loa JBL Chính Hãng

Anh Đức Digital nơi cung cấp loa JBL chính hãng trên toàn quốc.

Địa chỉ: 36 Phan Châu Trinh- Đà Nẵng

Tin Mới
Loading...

Công nghệ chống tiếng ồn bằng những dòng tai nghe JBL cao cấp

Công nghệ chống tiếng ồn của những dòng tai nghe JBL cao cấp mang xu hướng sang trọng trong khâu thiết kế. Quá trình sử dụng lâu dài bằng sự cảm nhận từ khách hàng. 
Đặc biệt những dòng tai nghe nói trên được trang bị Pin với thời gian nghe nhạc lâu dài dễ dàng di chuyển trong nhiều trường hợp khác nhau ... cho bạn cuộc sống thêm đầy niềm vui cho dù bạn đang làm việc hay đi chơi ở bất kỳ đâu.


Chất lượng âm thanh cao cấp từ JBL Signature Audio. Công nghệ không dây Bluetooth 4 mới nhất từ JBL. Hỗ trợ sạc nhanh với 2 giờ cho phép bạn sử dụng liên tục lên đến 16h. Thiết kế mới nhất từ JBL cho bạn cảm giác cực kỳ thoải mái kể cả khi di chuyển.
Dưới đây là 1 số dòng sản phẩm tai nghe được ưa chuộng thịnh hành trong thời gian gần đây do thương hiệu JBL sản xuất. 
Tai nghe JBL E45BT:


Đây là dòng tai nghe được thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật cho những ai yêu thích có thể tự do lựa chọn. Tai nghe trùm kín tay cho người dùng cảm giác thoải mái sử dụng trong nhiều giờ đồng hồ.
Tai nghe JBL T450BT 

Mang trong mình nhiều đường nét thiết kế dạng over-ear với kiểu dáng trẻ trung, tương đồng với Everest 300 ra mắt trước đây, trong thân hình nhỏ gọn nên chiếc tai nghe mới này cho cảm giác lần đầu tiên cầm trên tay rất thích. Bộ driver tuy có độ lớn là 32mm không quá nhỏ hay quá to và rất vừa vặn khi đeo lên tai.
JBL T450BT sử dụng công nghệ Bluetooth V4.0 giúp kết nối không dây với thiết bị trong phạm vi 10m cho bạn khả năng nghe nhạc trong lúc đang làm việc xa hay nấu ăn thoải mái. Bên cạnh đó chất lượng cuộc gọi của mẫu tai nghe này cũng ở mức khá, âm thanh phát ra to rõ, không rè, bạn có thể điều chỉnh nhạc ngay trên ear-cup với các remote control tiện lợi.
Nhờ vào sự kết hợp của những công nghệ mới và driver 32mm mà JBL T450BT có khả năng truyền đạt chất âm tuyệt vời và hoàn hảo đến người nghe. Âm bass dày, chắc và dải âm trung được thể hiện tuyệt vời và đây là mẫu tai nghe thích hợp với dòng nhạc nhẹ, trữ tình và sâu lắng…

Một số hình ảnh sản phẩm Tai nghe JBL T450BT






https://anhducdigital.vn/tai-nghe-jbl.html
Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét