Loa JBL Chính Hãng

Anh Đức Digital nơi cung cấp loa JBL chính hãng trên toàn quốc.

Địa chỉ: 36 Phan Châu Trinh- Đà Nẵng

Tin Mới
Loading...

Tổng hợp những dòng loa JBL cao cấp cho các phượt thủ dân du lịch

Sơ lược về những dòng loa JBL đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Vốn đã từ rất lâu các sản phẩm loa của thương hiệu JBL sản xuất đều mang xu hướng sử dụng bền và âm thanh cho ra chất lượng tốt. 
Tiếp theo đó là trong khâu thiết kế của những dòng loa JBL. Như chúng ta đã biết những sản phẩm loa di động rất tiện tay. Mang và di chuyển là điều dễ dàng hơn bao giờ hết
Dưới đây là đánh giá 1 số dòng loa đang được ưa thích trên thị trường hiện nay.


Cái tên đầu tiên được nhắc đến đó là JBL FLip 4. Dòng loa mới được ra mắt trong năm 2017 vừa qua đã thu hút được rất nhiều lượt tìm kiếm. Với khả năng chống nước tinh tế thời gian nghe nhạc kéo dài lên tới 12 với dung lượng Pin lên đến 3000mAh.
Khả năng kháng nước IPX7 điều này giúp bạn yên tâm hơn trong việc vừa tắm dưới bể bơi vừa nghe nhạc bình thường. Khả năng kết nối cuộc gọi với bọ lọc âm thanh tinh tế từ trước đến giờ của các dòng loa JBL bên cạnh đó JBL FLip 4 còn có cho mình khả năng lọc âm thanh, lọc tiếng ồn. 1 khả năng bá đạo nhất chắc chắn chính là có thể kết nối với 100 loa JBL khác nhau để tăng cường quá trình trải nghiệm âm nhạc.

Tiếp theo đó là JBL Charge 2+ dòng loa cái tiến của JBL 


JBL charge 2+ mang cho mình màu sắc đa dạng, âm thanh sống động cùng bass mạnh mẽ kết nối bluetooth cực kỳ nhanh chóng. Mic được tích hợp sẵn trên thân loa giúp quá trình kết nối với các thiết bị khác sẽ đơn giản hơn và không mất quá nhiều thời gian như các thiết bị trước đây mà chính JBL sản xuất ra. 

Pin sạc với dung lượng lên đến 6000mAh( gấp đôi so với những sản phẩm khác) cho thời gian nghe nhạc lên đến 15h mà không lo hết pin hay không đủ dung lượng để nghe nhạc. Ngoài ra trên loa còn được tích hợp đèn thông báo hết dung lượng Pin để người sử dụng biết và cân nhắc hơn trong quá trình nghe.

JBL Xtreme là dòng loa di động lâu đời nhất trên thị trường loa trang bị cho mình khả năng chống nước, công nghệ kết nối JBL Connect và dung lượng pin 10.000mAh.

Đa số 3 trong các dòng loa này đều trang bị cho mình khả năng chống nước Dễ dàng cho người sử dụng. Với Xtreme cũng vậy bạn có thể vừa tắm vừa ôm loa nghe nhạc, mang loa ra giữa bể bơi hoặc để ngoài trời mưa mà không ngại bị hỏng hư gì cả. 

Hiệu quả âm thanh mạnh mẽ của Xtreme Bluetooth đến từ 4 củ loa chủ động và 2 bộ phản xạ bass được JBL nghiên cứu và phát triển cho loa di động không dây cỡ nhỏ. Bộ loa này có thể được kết nối tới nhiều loa có chức năng JBL Connect hoặc đồng thời đến 3 smartphone. Ngoại hình chắc chắn của JBL còn được tăng cường thêm bởi thời lượng pin lên tới 10.000mAh khiến JBL Xtreme Bluetooth trở thành thiết bị không thể thiếu cho các cuộc chơi dã ngoại. Bộ loa này có thể hoạt động liên tục trong 15 giờ, và nó cũng đóng vai trò là nguồn dự phòng để sạc cho smartphone.

JBL Xtreme là dòng loa hoàn toàn mới được giới thiệu trong đợt này. Đây là sản phẩm có kích thước lớn hơn khá nhiều so với những chiếc loa di động khác (12,6 x 28,3 x 12,2 cm), trọng lượng lên đến 2,112 kg. Nhờ vậy công suất của chiếc loa này đạt 40 Watt, trong đó bao gồm 2 loa tweeter 35mm cùng với hai loa Woofer 63mm đối xứng giúp tạo âm bass.
Xem thêm những dòng loa JBL khác tại:

https://anhducdigital.vn/loa-jbl.html

Chia sẻ Google Plus

1 nhận xét :

  1. Bài viết rất hay, cảm ơn bạn đã tổng hợp kiến thức và chia sẻ với mọi người. Rất mong chờ và đón đọc những bài viết chia sẻ tiếp theo của bạn. Tiện đây mình xin chia sẻ một số bài viết hay sẽ rất bổ ích cho mọi người:
    Khuôn viên đẹp
    Loa âm trần
    Loa sân vườn
    Amply nghe nhạc

    Trả lờiXóa