Loa JBL Chính Hãng

Anh Đức Digital nơi cung cấp loa JBL chính hãng trên toàn quốc.

Địa chỉ: 36 Phan Châu Trinh- Đà Nẵng

Tin Mới
Loading...

Những smartphone sở hữu màn hình khủng mà game thủ không thể bỏ qua


Thôi nhắc về "chuyên gia" selfie, dừng lại việc nghiên cứu cấu hình khủng của những chiếc smartphone. Hầu hết các game thủ thích điều gì nhất ở 1 chiếc smartphone? Đó chính là màn hình “siêu khủng”. Cùng điểm danh những chiếc smartphone mang trên mình màn hình lý tưởng cho những tín đồ của liên quân, mê game nhé!


Samsung sở hữu nhiều chiếc smartphone với màn hình ấn tượng cũng như cấu hình mạnh mẽ với những cái tên: Galaxy S8 Plus, Galaxy C9 Pro, Galaxy A9 Pro.
Galaxy S8 Plus sở hữu màn hình 6,2 inch
Samsung không những là dòng smartphone tiên phong trong xu hướng đi đầu về màn hình rộng. Với chiếc Galalxy S8 Plus thì việc sở hữu màn hình 6,2 inch nhưng tổng thể của S8 Plus với công nghệ mới gọi là Infinity Dislay(màn hình vô cực) thì đã nhỏ gọn hơn rất nhiều! Cộng thêm việc Samsung trang bị cấu hình mạnh mẽ cho S8 Plus thì đây là chiếc điện thoại đáng được chờ đợi trong thời điểm này!


Sở hữu màn hình QHD+ rộng và viền mỏng là chiếc smartphone không chỉ các game thủ mà tất cả mọi người đều muốn sở hữu để lướt web, giải trí…lý tưởng hơn! Với giá thị trường hơn 20 triệu đồng thì S8 Plus là cái tên để bạn cân nhắc.
Galaxy C9 Pro - màn hình 6 inch
Trong số những chiếc smartphone với màn hình 6 inch thì có thể thấy được C9 Pro của Samsung là cái tên gây nhiều chú ý khi được trang bị RAM lên đến 6GB. Với màn hình Full HD 6 inch, được trang bị chip Snapdragon 653, C9 Pro dễ dàng vượt mặt nhiều chiếc smartphone đẳng cấp để trở thành ông vua "game thủ" lựa chọn. Bên cạnh đó, việc trang bị dung lượng pin lên đến 4.000 mAh thì không còn lý do gì để bạn không lựa chọn C9 Pro.

Nằm ở mức giá khoảng 1 nửa chiếc Galaxy S8 Plus thì việc lựa chọn C9 Pro là lựa chọn sáng suốt cho các game thủ.
Galaxy A9 Pro - màn hình 6 inch 
A9 Pro là lựa chọn hấp dẫn với tất cả tay game bởi dung lượng pin trang bị khá "khủng". Ngoài ra, bên cạnh RAM 4GB, sở hữu vi xử lý Snapdragon 652, với thiết kế vỏ kính khung kim loại cộng thêm màn hình 6 inch thì A9 Pro cũng như những chiếc điện thoại khác. Thì điều đặc biệt nhất ở A9 Pro chính là Samsung trang bị viên pin với dung lượng lên đến 5.000 mAh. Với lượng pin khủng như thế này thì chẳng còn lo lắng thì khi chơi game nữa đúng không?

Xiaomi Mi Mix với màn hình “siêu khủng” 6,4 inch
Vượt qua Galaxy S8Plus, màn hình của Mi Mix còn lớn hơn 0,2 inch. Với thiết kế khá ấn tượng với màn hình siêu mỏng ở cả ba cạnh. Mỏng đến nổi loa thoại của chiếc điện thoại này buộc phải sử dụng công nghệ đặt chìm dưới màn hình còn camera selfie chuyển xuống cạnh dưới! Việc sở hữu màn hình Full HD trang bị chip Snapdragon 821 cùng 6 GB RAM LPDDR4, bộ nhớ trong UFS 2.0 256 GB cho tốc độ đọc và ghi dữ liệu nhanh chóng. Với dung lượng pin 4.400 mAh hỗ trợ công nghệ sạc Quick Charge 3.0 thì việc sở hữu Mi Mix rất là tuyệt.


1 thương hiệu đến từ Oppo - F3 Plus thuận tiện đôi đường
Điểm nhấn của Oppo F3 Plus là camera kép chuyên selfie với một ống kính tiêu chuẩn và một ống kính góc rộng để chụp chân dung với nhiều người. Độ phân giải lần lượt 16 và 8 megapixel. Tuy nhiên nếu như sở hữu F3 Plus thì vừa tiện đôi đường là bạn có thể sở hữu một ông vưa selfie vừa có 1 chiếc smartphone chơi game cực đã.Với việc sở hữu màn hình 6 inch độ rộng cũng như khả năng lướt quá đã, F3 Plus có lợi thế vì giá trên thị trường ấn tượng hơn khi sở hữu RAM 4GB, trang bị chip Snapdragon 653, bộ nhớ trong 64 GB, màn hình Full HD cùng với pin 4.000 mAh. Có thể thấy đối với C9 Pro thì F3 Plus là một trong những đối thủ đáng “gườm”.



Sony Xperia XA1 Ultra - màn hình 6 inch ấn tượng

Với những tín đồ của Sony thì việc sở hữu một chiếc smartphone để cày game thì cái tên Sony XA1 Ultra với nhiều nâng cấp về thiết kế cũng như cấu hình thì mang đến những tính năng cực kỳ ấn tượng. Ngoài việc sở hữu camera sắc nét lên đến 23MP và camera phụ 16MP thì những con số như sở hữu màn hình 6GB độ phân giải HD, 2 bên cong nhẹ ấn tượng. Sony trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và có thể mở rộng bộ nhớ. Mặc dù trang bị thời lượng pin không ấn tượng nhưng trong sự lựa chọn thì cái tên Sony XA1 Ultra vẫn là chiếc smartphone cho các game thủ.

Iphone 7 Plus - màn hình bình thường cấu hình khủng
Không sở hữu màn hình “khủng” nhưng iPhone 7 Plus với màn hình rộng 5.5 inch độ phân giải 1080x1920 pixels sở hữu một cấu hình khá ấn tượng để các tay game không thể bỏ qua. Với việc sở hữu chip A10 Fusion 4 lõi, 64-bit với tốc độ cực nhanh thì tốc độ chơi game vượt xa rất nhiều. Apple công bố con chip này có hiệu năng xử lý cao hơn 40% so với chip A9 và gấp 2 lần so với chip A8. Đi cùng đó là sự nâng cấp về bộ nhớ trong, phiên bản 16 GB trước đây đã bị loại bỏ, thay vào đó chúng ta sẽ có bộ nhớ trong ban đầu từ để thoải mái lưu trữ, sử dụng.
 
Trong số những cái tên vừa được liệt kê cho các game thủ? Bạn chọn chiếc smartphone nào?
Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét