Loa JBL Chính Hãng

Anh Đức Digital nơi cung cấp loa JBL chính hãng trên toàn quốc.

Địa chỉ: 36 Phan Châu Trinh- Đà Nẵng

Tin Mới
Loading...

Dòng loa lâu đời của JBL với âm thanh nghe nhạc chất cực chất JBL Xtreme

Nổi tiếng với thương hiệu lâu năm và chất lượng âm thanh cực chất, cực bền bỉ qua nhiều quá trình sử dụng. Có thể khẳng định rằng JBL là luôn có mặt khắp nơi trong các hệ thống âm thanh đa dạng trên toàn cầu. Và loa JBL Xtreme cũng là sản phẩm có độ bền cực tốt. Là sản phẩm đi đầu trong hệ thống âm thanh loa di động của JBL. Những đặc điểm và thiết kế nổi trội trong quá trình sử dụng mang đến cho người sử dụng cảm giác hài lòng. Cùng điểm qua những đặc tính nổi bật của sản phẩm này nhé.

Đầu tiên có thể nhắc đến sự nổi bật của dòng loa JBL Xtreme này đó chính là tính năng chống nước cực đỉnh. Theo trải nghiệm của những người đã sở hữu dòng loa này thì khi ngâm loa dưới nước hay trời mưa tầm tả cũng không làm ảnh hưởng đến JBL Xtreme cả lúc ngâm nước trong thời gian dài. Đừng quá ngạc nhiên khi nhạc vẫn phát trong môi trường nước nhé.
Thời gian sử dụng pin của loa JBL Xtreme lên đến 10.000mAh. Cho thời gian sử dụng cực lâu và có thể sử dụng nó làm Pin sạc dự phòng cho các thiết bị di động khác khi bị hết Pin.

Hiệu quả âm thanh mạnh mẽ của Xtreme Bluetooth đến từ 4 củ loa chủ động và 2 bộ phản xạ bass được JBL nghiên cứu và phát triển cho loa di động không dây cỡ nhỏ. Bộ loa này có thể được kết nối tới nhiều loa có chức năng JBL Connect hoặc đồng thời đến 3 smartphone. Ngoại hình chắc chắn của JBL còn được tăng cường thêm bởi thời lượng pin lên tới 10.000mAh khiến JBL Xtreme Bluetooth trở thành thiết bị không thể thiếu cho các cuộc chơi dã ngoại. Bộ loa này có thể hoạt động liên tục trong 15 giờ, và nó cũng đóng vai trò là nguồn dự phòng để sạc cho smartphone.


JBL Xtreme là dòng loa hoàn toàn mới được giới thiệu trong đợt này. Đây là sản phẩm có kích thước lớn hơn khá nhiều so với những chiếc loa di động khác (12,6 x 28,3 x 12,2 cm), trọng lượng lên đến 2,112 kg. Nhờ vậy công suất của chiếc loa này đạt 40 Watt, trong đó bao gồm 2 loa tweeter 35mm cùng với hai loa Woofer 63mm đối xứng giúp tạo âm bass.
Nguồn : https://anhducdigital.vn/loa-jbl-xtreme.html
Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét