Loa JBL Chính Hãng

Anh Đức Digital nơi cung cấp loa JBL chính hãng trên toàn quốc.

Địa chỉ: 36 Phan Châu Trinh- Đà Nẵng

Tin Mới
Loading...

Nghe nhạc cho tinh thần thoải mái tăng cường sức khỏe và thư giãn

Việc nghe nhạc sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình cải thiện sức khỏe không đơn giản chỉ là giải trí sau thời làm việc. Nghe nhạc còn giúp sức khỏe tăng cường, cải thiện tâm lý. Không quá ngạc nhiên khi nhiều người có thể điều trị chứng mất ngủ của mình bằng những bản nhạc nhẹ nhàng và sâu lắng. 
Nghe nhạc ảnh hưởng đến tâm lý của con người rất nhiều  Nhiều nhà khoa học đã phân tích âm nhạc giao hưởng có ảnh hưởng đến phát triển trí nào .Bởi trong quá trình nghe nhạc sẽ kích thích trí nảo trong các dây thần kinh. Do đó người ta khuyên cho trẻ nghe nhạc để phát triển trí tuệ của chúng.
Trong cuộc chiến tranh Hán Sở vào giải đoạn cuối cùng phân định thiện hạ. Trương Lương đã sử dụng kết bao vay Hạng Vũ khiến quân Sở trăm bề hoang mang. Lúc này quân Hán dưới sự chỉ huy của Hàn Tín đã đồng lòng hát vang bài ca nước Sở làm cho lòng quân hoang mang đã việc không đánh mà hàng. Đến thời kỳ Tam Quốc Gia Cát Lương cũng đã sử dụng "không thành kế" mở cổng thành và gảy đàn phát ra âm thanh cực độc đáo khiến Quân Ngụy không dám đánh vào thành trì.( tuy nhiên câu chuyện này chỉ là hư cấu do La Quán Trung tạo nên)

Ngày này việc công nghệ phát triển vô cùng mạnh mẽ và những âm thanh trở nên đa dạng và phong phú hơn. Các dòng loa được sản xuất ra rất nhiều nắm bắt nhu cầu sử dụng của con người.
Trị bệnh trầm cảm bệnh gây mệt mỏi thân thể lâu ngày.
Giới thiệu đến những dòng loa dễ dàng sử dụng dễ dàng trong quá trình mang đi khắp nơi

Một chiếc loa nhỏ gọn, thời trang tại sao không?JBL Clip 2 là chiếc loa mang phong cách thể thao với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc nổi bật rất phù hợp với nhữn chuyến đi, đặc biệt là chuyến đi phượt.Tại sao bạn nên chọn JBL Clip 2?Ưu điểm của chiếc loa này chính là thiết kế nhỏ ngọn, thể thao, có thể mang theo mình! Đặc biệt có thể treo, móc tiện dụng. Bạn có thích 1 chiếc loa có thể treo vào balo, hay treo vào càng xe vừa đi vừa thưởng thức âm nhạc!Ngoài ra, thiết kế dạng bầu tròn tạo cho ta cảm giác cầm nắm một cách dễ dàng. Mặt trước của chiếc loa được tối ưu khá đẹp mắt với lớp vải chống thấm nước bên cạnh logo JBL-thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Những phím sau có vị trí các phím chức năng được dàn đều ra, ở giữa cáp kết nối 3.5mm.


Không chỉ ấn tượng với thiết kế mà chiếc loa Bluetooth JBL Clip + còn được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho những chuyến đi chơi xa bởi màu sắc trẻ trung, năng động. Đặc biệt có một gam màu dã chiến cực ấn tượng cho bạn!Vượt qua được thử thách “thấm nước” ấn tượng Clip 2 có thể chống nước khá ấn tượng. Đặc biệt, khi đi dưới mưa hoặc có sự cố đổ nước lên loa. Tuy nhiên, tránh gặp nước sẽ tốt nhất.

Mặc dù chỉ là một chiếc loa bluetooth mini bạn yên tâm về dung lượng pin có thể sử dụng pin một cách rất hài lòng! Nếu được sạc đầy, bạn có thể sử dụng pin liên tục trong thời gian 8 giờ và chỉ cần sạc trong vòng 2,5 giờ.Nhỏ gọn, tiện dụng và rất thời trang thì khi nhắc đến Bluetooth JBL Clip + bạn không thể bỏ qua. Cho nên, đây là chiếc loa xứng đáng để bạn có thể mang đến trong chuyến đi của mình!

Pin "khủng" JBL Xtreme Không những là chiếc loa JBL Xtreme nổi tiếng dành cho nhiều bạn trẻ mà còn được biết đến với khả năng chống nước lý tưởng, một chiếc loa với công nghệ kết nối JBL Connect hiện đại và sử dụng liên tục trong thời gian 15 giờ! Qúa lý tưởng đúng không?

Ưu điểm nổi bật nhất chính là khả năng chống nước cực ấn tượng, bạn có thể vừa tắm vừa ôm loa nghe nhạc đấy. Cũng giống như việc bạn có thể mang loa đi tắm giữa bể bơi hoặc ở ngoài trời mà không ngại bị hỏng. Vậy tại sao JBL Xtreme lại có khả năng “trâu” như vậy? Bởi đơn giảnJBI đã thiết kế với lớp vỏ bọc dạng vải không thấm nước cho JBL Xtreme. Có thể nói bạn có thể thưởng thức âm nhạc bất chấp với mọi thời tiết.

Bạn sẽ rất hài lòng khi xét về thiết kế khi JBL Xtreme khi gần giống với 1 chiếc túi xách du lịch, nên bạn sẽ rất tiện để mang theo các chuyến đi. Trên thân loa có các cổng kết nối bố trí khá tinh tế bên trong một lớp khóa bảo vệ. Một điểm khá đặc biệt đó chính là nó có thể kết nối với 3 smartphone. Ngoại hình chắc chắn còn được trang bị một dung lượng pin rất là khủng khi bạn có thể nghe nhạc trong thời gian lên 15 tiếng và cũng có thể trở thành nguồn sạc dự phòng cho smarphone.Màu sắc kha thời thượng và trẻ trung, ngoài ra còn được trang bị thêm đèn LED thông minh và kết nối Bluetooth v4.1. Vì mang một kích thước khác với những loại loa Bluetooth mini. Bạn thấy không, đây là chiếc loa rất xứng đáng để lựa chọn.JBL Charge 3 + "vua" bất chấp thời tiếtCái tên JBL Charge 3 + không những có chất lượng âm thanh tốt mà còn có khả năng chống nước rất lý tưởng để bạn có thể nghe nhạc bất chấp trời mưa hay nắng. Được mệnh danh là người em uy lực của Xtreme, Charge 3+ vượt trội với người đàn anh Charge 2 và Charge 2+.


Khá là ấn tượng khi với kích thước lớn hơn và âm thanh cực đại cũng được trang bị tốt hơn. Nhìn chung, âm của Charge 3+ có vẻ ấm hơn so với người tiền nhiệm.
Không chỉ “chất lừ” về mặt hình thức mà còn mang đến âm thanh cực chuẩn và phiêu. Vì loa có công suất lớn nên bạn yên tâm khi đi chơi và thưởng thức âm nhạc ngoài trời. Bên cạnh đó, loa còn được tích hợp Micro giúp bạn nghe nhận cuộc gọi ngay cả khi đang nghe nhạc và nhận cuộc gọi ngay bằng cách nhấn nút ngay trên thân loa.

Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét