Loa JBL Chính Hãng

Anh Đức Digital nơi cung cấp loa JBL chính hãng trên toàn quốc.

Địa chỉ: 36 Phan Châu Trinh- Đà Nẵng

Tin Mới
Loading...

Tai nghe JBL Everest Elite 300 thiết kế kiểu hiện đại trẻ trung

Sản phẩm tai nghe JBL Everest Elite 300 là 1 trong những tai nghe bluetooth với thiết kế trẻ trung được giới trẻ ưu thích. Được tích hợp pin Polymer Li-ion (3.7V, 610mAh) cho thời gian nghe nhạc lên đến 10 giờ với ANC và Bluetooth. Tai nghe sử dụng bộ driver 40mm kết hợp công nghệ Legendary JBL Pro Audio Sound cho âm thanh chi tiết, âm bass mạnh mẽ.


Kéo dài thời gian nghe nhạc lâu hơn so với những dòng tai nghe JBL trước đây.
Tai nghe JBL Everest Elite 300 sẽ cho bạn những trải nghiệm nghe nhạc thật lâu lên đến nhiều giờ đồng hồ. Vì vậy hãy yên tâm mà không lo lắng về pin, năng lực sẽ hổ trợ bạn xuyên suốt quá trình giải trí của bạn.


Điểm nổi bật tiếp theo của  tai nghe JBL Everest Elite 300 là dòng tai nghe này hổ trợ công nghệ loại bỏ âm thanh tiếng ồn cực chất. Đảm bảo sẽ không có nhưng tạp âm trong quá trình sử dụng tai nghe cho việc nghe nhạc.






Cốt lõi của tai nghe JBL Everest chính là việc kết hợp sử dụng các công nghệ hỗ trợ. Tai nghe JBL Everest Elite 3 được trang bị Công nghệ NXTGen Active Noise Cancelling cho phép điều chỉnh mức độ khử ồn theo nhiều mức độ, ví dụ như đẩy lên mức tối đa khi ở sân bay, bến xe… nhưng ở nhà thì chỉ cần để ở mức thấp để nghe thấy người khác gọi.



Khả năng tự động điều chỉnh âm khi nghe nhạc cũng là một trong những ưu thế nổi trội mà dòng tai nghe này muốn gửi đến tay người sử dụng.


Tai nghe JBL Everest Elite 300 cũng được trang bị TruNote Auto Sound Calibration tự động điều chỉnh âm thanh hợp lí nhất chỉ trong 1 nút bấm . Trunote Auto Sound Calibration giúp tai nghe tự động hiệu chỉnh lại âm thanh cho phù hợp với bản nhạc đang nghe. Song nếu muốn điều chỉnh theo ý muốn của mình thì phần mềm My JBL Headphones (miễn phí trên điện thoại iOS và Android) sẽ cho phép người dùng điều chỉnh theo từng dòng nhạc hoặc can thiệp theo từng dải tần âm thanh.

Chốt lại dòng sản phẩm tai nghe này quá hoàn hảo so với những gì mà chúng ta có thể nhìn thấy được. Sở hữu 1 thế hệ mới và đầy đủ những tiện nghi trong quá trình sử dụng sẽ giúp cho những cuộc vui những chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Quá trình tập luyện vận động thể thao sẽ trở nên hiệu quả hơn. Bên cạnh đó giá bán của tai nghe này cũng khá bình dân so với những gì mà nó mang lại cho người sử dụng.


Để có thể sở hữu vào có những trải nghiệm hãy đến ngay địa chỉ cung cấp tai nghe JBL chính hãng trên toàn quốc. 
Xem thêm: https://anhducdigital.vn/tai-nghe-jbl-everest-elite-300-white.html
Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét