Loa JBL Chính Hãng

Anh Đức Digital nơi cung cấp loa JBL chính hãng trên toàn quốc.

Địa chỉ: 36 Phan Châu Trinh- Đà Nẵng

Tin Mới
Loading...

Thiết kế cực chuẩn khả năng chịu nước cực tốt của loa jbl clip 2

Thêm 1 dòng loa di động mang tính năng thể thao cực tốt của thương hiệu JBL đã cho ra mắt thị trường loa trong thời gian gần đây. Vẫn lấy thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đa dạng làm cảm hứng cho quá trình phát triển sản phẩm loa di động.  


Loa JBL clip 2 là 1 trong những dòng loa thú vị bởi khả năng sử dụng của nó vô cùng di đông. Bạn là 1 fan cuồng âm nhạc và muốn nghe nhạc bất cứ nơi nào. Lúc đi đường, đi học, hay vận động thể thao, ăn uống vẫn muốn nghe nhạc thì đừng quên JBL clip 2 được thiết kế dành để treo móc vào bất cứ  nơi đâu. Bạn có thể treo nó vào quần rin, treo vào xe khi đang đi trên đường phố...
Hình dạng của loa jbl clip 2 chỉ bằng 1 chiếc bánh rán nho nhỏ những âm thanh phát ra cực chất. Đừng nghỉ nó nhỏ mà coi thường tính năng của sản phẩm này thì thật sự bạn đã sai lầm.

Loa JBL clip 2  có khả năng chống nước khi đi mưa hoặc sự cố đổ nước trên loa chuẩn IPX7 tuy nhiên mình không khuyến cáo ngâm nước nha! Mọi chuẩn chống chọi với thời tiết đều là để chuẩn bị cho các tình huống bất ngờ chứ không nhằm mục đích "thử thách" chiếc loa có thể sống sót hay không trong những môi trường khắc nghiệt. Công suất của loa chỉ ở mức 3W cùng khả năng kết nối bluetooth để người dùng có thể thoải mái sử dụng loa ngoài trời. Pin Li-Ion được tích hợp trong loa cho thời gian nghe liên tục lên đến 8 giờ, theo thông số từ hãng thì người dùng chỉ cần sạc 2.5 giờ là có thể đầy viên pin trong loa.
 
JBL Clip 2 là dòng loa chống nước nhỏ gọn thế hệ mới nhất của JBL, loa thế hệ mới này có kích thước to hơn so với đời cũ, được trang bị móc treo tháo rời được, màng loa công nghệ mới, công suất cao hơn mặc dù thông số chi tiết chưa được công bố.


Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét