Loa JBL Chính Hãng

Anh Đức Digital nơi cung cấp loa JBL chính hãng trên toàn quốc.

Địa chỉ: 36 Phan Châu Trinh- Đà Nẵng

Tin Mới
Loading...

Loa JBL Trip sản phẩm gắn liền với những hành trình du lịch

Với những dòng sản phẩm tích hợp sự gọn nhẹ, thuận tiện cho việc vận chuyển. Âm thanh chất lượng và dễ dàng sử dụng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của quý khách hàng hiện nay.



JBL Trip là chiếc loa gắn liền với những hành trình du lịch, dã ngoại của bạn. Nó thiết kế có móc treo, gắn trên xe hơi và có đàm thoại rảnh tay. Với công suất 3,2W, người dùng có thể tận hưởng chất lượng âm thanh tuyệt hảo mọi lúc mọi nơi.


Với kiểu dáng khỏe khoắn, thiết kế độc đáo, gọn nhẹ và hỗ trợ giá treo phía sau để sử dụng treo trên bàn, trên kệ, trên xe hoặc trên balo khi di chuyển, JBL Trip được thiết kế dành riêng cho các thiết bị di động, máy tính bảng,....
Với hai driver toàn dải, JBL Trip có dải âm trung và âm trầm được khuếch đại qua cơ chế cộng hưởng âm nên âm thanh rất tuyệt vời. Những phím cảm ứng ở trên loa cho phép người dùng kiểm soát loa dễ dàng và thuận tiện, không ảnh hưởng đến việc lái xe. 
Thực sự Loa JBL trip là 1 sản phẩm hết sức tiện dụng cho những hành trình du lịch. Những chuyến đi xa sẽ trở nên thú vị và tận hưởng được những niềm đam mê với  sở thích riêng của mỗi người.
Nguồn của bài viết này: https://anhducdigital.vn/loa-jbl-trip.html 


Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét