Loa JBL Chính Hãng

Anh Đức Digital nơi cung cấp loa JBL chính hãng trên toàn quốc.

Địa chỉ: 36 Phan Châu Trinh- Đà Nẵng

Tin Mới
Loading...

Phân tích đặc tính dòng Loa JBL go chính hãng | Anh Đức Digital

Dòng loa JBL go là 1 sản phẩm khá nhỏ gọn. Sự tiện ích của dòng loa này được thể hiện trong cấu tạo của nó. Bản chất của dòng sản phẩm này nó là 1 dòng loa di động có thể kết nối bluetooth 1 cách đơn giản. Dễ dàng cho việc nghe nhạc. Quá trình phát âm của nó cũng rất đảm bảo, không bị ảnh hưởng theo thời gian.
Hãng JBL trước giờ vẫn nằm trong top các thương hiệu uy tín và chất lượng dành riêng cho các thiết bị di động, với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và nhiều màu sáng, Loa JBL Go chính là một trong những sản phẩm tốt nhất đáng để người tiêu dùng chọn lựa.

Màu sắc tươi sáng, rực rỡ

Điểm nhấn mà người nhìn vào Loa JBL Go là sản phẩm này trông như một hộp vuông nhỏ, bề mặt trang bị chất liệu đặc biệt cùng mắt lưới có in Logo thương hiệu JBL. Và với thiết kế nhỏ chắc chắn người dùng có thể mang Loa JBL Go đi bất kì vị trí nào mà họ muốn, rất thích hợp cho những bạn hay đi giả ngoại.

Bluetooth cùng công nghệ lọc tiếng ồn

Loa JBL Go được sử dụng pin sạc và cho thời gian phát nhạc liên tục lên đến 5h đồng hồ giúp kéo dài cuộc vui. Đèn LED được tích hợp trên loa một cách thông minh nhằm báo tình trạng pin và tình trạng kết nối Bluetooh.

Như 1 vật dụng nhẹ nhàng, dễ mang theo.

Tính năng nổi bật của Loa JBL Go kết nối không dây chuẩn Ver 4.1 cho phép tương tác với các thiết bị khác một cách ổn định nhất. Trên thân Loa JBL Go được trang bị Microphone cùng công nghệ loại lọc tiếng ồn, giúp người nghe có 1 không gian tuyệt vời nhất. Về cấu tạo loa, Loa JBL Go sử dụng 1 driver với kích thước 40mm, nhỉnh hơn 1 chút so với JBL Clip và công suất 3W. Ở mức âm lượng tối đa,Loa JBL Go rất tuyệt vời nếu không gian vừa phải.
Đi sâu về bass, với kích thước nhỏ gọn, không có lỗ thoát hơi như Loa JBL Charge nên độ trầm của Loa JBL Go chủ yếu đến từ phần upper bass trong khi sub bass không thể hiện được quá nhiều. Tuy nhiên, đây cũng là một điểm chấp nhận được trên chiếc loa này khi nó vẫn chơi tốt classical, pop, jazz và chỉ hơi quá sức để chiến dance, EDM,...

 Muốn đánh giá tốt hơn về sản phẩm này thì chỉ còn cách mua nó về và trải nghiệm sẽ thấy được chất lượng của loa JBL go chính hãng tại ANH ĐỨC Digital ngay hôm nay.
Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét