Loa JBL Chính Hãng

Anh Đức Digital nơi cung cấp loa JBL chính hãng trên toàn quốc.

Địa chỉ: 36 Phan Châu Trinh- Đà Nẵng

Tin Mới
Loading...

Mê phượt, đi du lịch nhiều không thể thiếu bộ gear lý tưởng này

Mê phượt, đi du lịch nhiều không thể thiếu bộ gear lý tưởng này

Việc “xách balo lên và đi” đã trở thành lý tưởng cao đẹp và thấm sâu vào đam mê xê dịch của nhiều bạn trẻ. Mê “phượt” và thích đi du lịch không chỉ để trải nghiệm mà còn ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của năm tháng tuổi trẻ. Và đồng hành trên những chuyến đi của bạn không thể nào thiếu được bộ gear lý tưởng này: Camera hành trình Gopro hero 5 + grip, máy quay DJI Osmo plus và Osmo mobile.

Một trong những mẫu camera hành trình có độ phân giải và thiết kế hàng đầu của Gopro

Gopro Hero 5 hiện nay chính là camera hành trình được nhiều sự lựa chọn bởi thiết kế cũng như những tính năng mới. Đây là một loai máy quay với thiết kế rất ấn tượng mà những người mê đi phượt và đi du lịch nên sắm cho mình. Với thiết kế mới, khả năng chống nước ấn tượng máy quay hành trình Gopro 5 chính hãng có thể hoạt động tốt ở độ sâu 10m, mà không cần sử dụng tới bộ bảo vệ như các máy hero 4trước đây. Đây là một điểm nổi bật nhất của máy quay hành trình Hero 5, vì tính gọn nhẹ và linh hoạt của máy sẽ hỗ trợ rất cao trong việc ghi hình, ghi âm trong quá trình sử dụng.

Hero 5 với việc được trang bị màn hình cảm ứng 2'' sẽ thật sự tiện cũng như hoạt động dễ dàng và nhanh chóng hơn khi người dùng đã quen với sử dụng các màn hình cảm ứng, trên điện thoại, hay máy ảnh. Chính vì vậy không ngạc nhiên lắm khi Gopro trang bị màn hình cảm ứng lênHero 5, mang lại khả năng sử dụng nhanh, linh hoạt, kiểm soát máy tốt hơn từ người dùng. Nhờ đó bạn có thể thao tác sử dụng máy nhanh hơn, dễ dàng hơn.

Gopro Hero 5 được trang bị khá độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện trên các dòng camera hành trình, tính năng Voice Control được trang bị ngay trên máy. Với tính năng này người dùng có thể thoải mái, tư do 2 tay, và sử dụng giọng nói để điều khiển camera hành trình. Chỉ cần lệnh bằng giọng nói, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát các chức năng của máy như khởi động, quay phim, dừng quay, chụp ảnh...

Việc Hero 5 với cảm biến ảnh kích thước 1/2.3", cho phép quay video 4K 30fps và chụp ảnh tĩnh 12MP ở định dạng JPEG hoặc RAW một cách dễ dàng nhất. Máy không có chống rung quang học, nhưng bù lại là công nghệ chống rung điện tử 5 trục. GoPro cũng đã bổ sung thêm GPS, giúp bạn ghi lại toạ độ di chuyển của bạn.

GoPro Karma Grip Gimbal cho GoPro Hero 5

Tại sao việc sử dụng GoPro Karma Grip là quan trọng với Hero 5?

Trong những chuyến hành trình của bạn, muốn ghi lại chặng đường trên xe, khi bạn leo núi….thì việc sử dụng GoPro Karma Grip giúp những thước phim, hình ảnh của bạn ổn định, mượt mà hơn bao giờ hết. Bạn yên tâm tha hồ chạy nhảy, đạp xe leo núi và các hoạt động mạnh ngoài trời. Khi sử dụng Hero 5 và kết hợp GoPro Karma Grip cùng nhau sẽ tạo nên sự hoàn hảo ấn tượng.

Máy quay DJI Osmo Plus với những tính năng ấn tượng

Một phiên bản mới máy quay cầm tay Osmo Plus được DJI vừa mới giới thiệu trong thời gian qua với những tính năng tuyệt vời và là một “người bạn đồng hành” của bạn trên những chuyến đi. Việc hỗ trợ zoom quang học 3,5x và khẩu độ f2.8-5.2 thì Osmo Plus (Osmo+) vẫn là máy quay cầm tay với giá đỡ điện thoại kiểu cũ như những bản Osmo đầu tiên. Điểm khác biệt ở đây chính là ở phần gimbal và camera.

Camera của Osmo sử dụng cảm biến 1/2,3" độ phân giải 12MP, ống kính tiêu cự cố định tương đương 22mm, khẩu độ F/2.8. Và khi nâng cấp, camera của Osmo Plus sử dụng ống kính zoom 3,5x, dải tiêu cự tương đương 22-77mm, khẩu độ F/2.8-5.2, cảm biến vẫn như cũ. Osmo Plusvẫn hỗ trợ quay video ultra-HD (30fps) và full-HD (120fps), ngoài ra còn có các chế độ quay đặc biệt như hỗ trợ zoom 2x bằng kỹ thuật số, kết hợp cả hai loại zoom là 7x.

Bộ ba không thể thiếu thiết bị chống rung Osmo Mobile

Đây là cái tên thật sự xứng đáng phải có trên hành trình của bạn, nó trở thành thiết bị chống rung cầm tay hoàn hảo với thiết kế cấu trúc 3 trục cân bằng và giá kẹp phù hợp cho mọi smartphone. Không những mang đến cho chúng ta những thước phim mềm mượt, ấn tượng bởi việc hạn chế tối đa những rung lắc mà hệ thống rung của điện thoại không mạnh mẽ để can thiệp và hỗ trợ gần như tất cả các điện thoại nhỏ hơn 5.5”. Khi điện thoại được gắn trên DJI Osmo Mobile, lập tức smartphone sẽ biến thành chiếc máy ảnh, thiết bị quay phim thông minh không bị rung lắc.

Nổi bật lên với những tính năng để bạn có thể sắm ngay cho mình chiếc Osmo Mobile đó là điều khiển camera điện thoại gắn liền trên phím bấm của gimbal dễ dàng để bạn điều khiển. Sử dụng kết nối bluetooth thuận tiện nhanh chóng nhận diện điện thoại! Với việc điều chỉnh ISO, cân bằng trắng, chỉnh phơi sáng...cũng quá dễ với việc kéo thả trên giao diện của màn hình. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng liên tục trong thời gian gần 5 giờ đồng hồ.

Như vậy, trong những chuyến hành trình, việc trải nghiệm và đi tìm câu trả lời cho những lý tưởng đặt ra trước chuyến đi và việc ghi lại những khoảnh khắc là việc quan trọng. Xe lăn bánh và tâm hồn được rong ruổi khắp đất trời, còn gì tuyệt vời hơn thế khi đồng hành với bộ gear: cho những chuyến đi.

Nguồn : https://anhducdigital.vn/bo-gear-ly-tuong-du-lich.html
Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét