Loa JBL Chính Hãng

Anh Đức Digital nơi cung cấp loa JBL chính hãng trên toàn quốc.

Địa chỉ: 36 Phan Châu Trinh- Đà Nẵng

Tin Mới
Loading...

Top những smartphone đẳng cấp này, đâu là sự lựa chọn của bạn?

Loạt smartphone đẳng cấp sẽ lên kệ trong tháng 4 này

Sau màn ra mắt ấn tượng của các hãng smartphone hàng đầu trên thế giới thì trong tháng 4 này, chúng ta sẽ cùng trải nghiệm khi những cái tên này đã chính thức “trình làng”.

iPhone 7/7 Plus đỏ đẳng cấp

Không rầm rộ nhưng bộ đôi iPhone 7 & 7 Plus phiên bản đỏ đang được cả thị trường trên thế giới mong đợi bởi sắc đỏ ấn tượng và đầy ý nghĩa này. Ngoài những tính năng như các phiên bản màu khác thì với 1 sắc màu mới bộ đôi này xứng đáng trở thành chiếc smartphone được các iFan săn đón nhất hiện nay.

Không khác những phiên bản màu khác, chiếc iPhone 7 đỏ cũng sở hữu những tính năng như nút Home vật lý đã được cải tiến, những tính năng về chống nước, bụi cũng khá ấn tượng. Về cấu hình, việc sở hữu chip A10 Fusion với 3,3 tỷ transitor, nhanh hơn và tiết kiệm điện hơn so với trước. Trong những cái tên sẽ trình làng thì đây là cái tên xứng tầm để bạn lựa chọn.

“Vua selfie” Oppo F3 Plus

Oppo F3 Plus vừa mới trình làng cách đây 1 tuần, mẫu smartphone chính hãng cận cao cấp mới của Oppo cũng đang được chờ đợi khá nhiều bởi những tín đồ mê công nghệ. Đặc biệt, với những người dùng yêu thích chụp ảnh selfie. Với cấu hình F3 Plus sở hữu bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 653 được sản xuất dựa trên tiến trình 28nm bao gồm 4 nhân Cortex-A72 hiệu suất cao tốc độ 1.95Ghz và 4 nhân Cortex A53 xung nhịp thấp 1.44GHz dùng để xử lý các tác vụ nhẹ. Oppo F3 sở hữu RAM 4GB đi kèm dung lượng lưu trữ 64GB cũng khá ấn tượng ở mức giá 10 triệu đồng cho người lựa chọn.

Việc Oppo trang bị cho F3 Plus cụm camera kép phía trước với camera chính 16 MP và một camera chuyên xử lý ảnh góc rộng 8 MP rất đáng để chờ đợi dành cho những bạn mê chụp ảnh. Với cấu hình cũng như những tính năng nổi trội, ngoài ra F3 Plus nổi bật lên cụm camera selfie này sở hữu góc rộng 120 độ, rộng hơn 150% so với một chiếc camera góc nhìn 80 độ thường thấy. Vẫn tiếp nối truyền thống của dòng điện thoại hàng đầu về chuyên gia selfie, nhưng F3 Plus đã được nâng cấp rất nhiều trong hệ thống camera kép. Một khi kết hợp cả 2 chiếc camera này thì sẽ cho những bức ảnh với góc chụp rộng mà chất lượng tự sướng cũng rất là tuyệt vời.

"Cơn sốt" mang tên Sony Xperia XZs

Người ta gọi đây là 1 "cơn sốt" khi Xperia XZs xuất hiện, bởi việc sở hữu cụm camera Motion Eye đi trước thời đại và được mệnh danh là ông vua quay phim Slow Motion. Người ta chờ đợi rất nhiều ở dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản này khi nó là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu khả năng quay phim siêu chậm Super Slow Motion 960 khung hình/giây.

Việc Sony Xperia XZs sở hữu ngoại hình giống với người tiền nhiệm là Sony Xperia XZ được ra mắt vào năm 2016. Tuy nhiên, XZs ngoài việc được kết thừa thiết kế từ người tiền nhiệm thì còn được Sony nâng cấp nhiều điểm để mang đến những trải nghiệm ấn tượng hơn cho người dùng! Được đánh giá là chiếc điện thoại có kiểu dáng đẹp nhất từ trước đến naycủa Sony!

Với việc sở hữu cảm biến độ phân giải 19 MP mới với kích thước điểm ảnh lớn hơn 19%, cho phép bạn có những tấm hình khá ấn tượng dù ở trong môi trường thiếu sáng! Ngoài ra, sở hữu cấu hình khá mạnh mẽ với chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB cũng là cái tên đáng để bạn trải nghiệm thú vị.

Đến cuối tháng 4 chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng “siêu phẩm” mới nhất của Samsung, 1 sự chờ đợi xứng đáng với bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus.

Bộ đôi "siêu phẩm" Galaxy S8/S8 Plus

Sự ra mắt hoành tráng của Galaxy S8/S8+ không những mang đến 1 màn ra mắt ấn tượng mà đó còn là một sự trải nghiệm ấn tượng cho người dùng vào khoảng cuối tháng 4 này. Galaxy S8 là chiếc smartphone hoàn mỹ, tinh tế từ trước đến nay với sự đột phá với màn hình vô cực cong tràn 2 bên ấn tượng.

Bên cạnh đó việc Samsung trang bị một cấu hình mạnh mẽ với Chip CPU Exynos 8895, chế tạo trên tiến trình 10nm, nhờ tiến trình này mà hiệu năng của 8895 tăng lên 27% trong khi mức tiêu thụ giảm còn 40% so với tiến trình trên 14nm. Ngoài ra, với cấu hình mạnh mẽ và những tính năng nổi trội Galaxy S8 /S8 Plus đã phá vỡ mọi khuôn khổ và trở thành chiếc smartphone đang được săn đón nhiều nhất hiện nay. Một chiếc smartphone với sự trải nghiệm tuyệt vời cho bạn!

Trong Top những chiếc smartphone đáng được mong đợi này, đâu là sự lựa chọn của bạn?

Nguồn : https://anhducdigital.vn/smartphone-se-len-ke-thang-4.html

Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét