Loa JBL Chính Hãng

Anh Đức Digital nơi cung cấp loa JBL chính hãng trên toàn quốc.

Địa chỉ: 36 Phan Châu Trinh- Đà Nẵng

Tin Mới
Loading...

Tai nghe JBL Everst Elite 700 dòng tai nghe với công nghệ hổ trợ cực khủng


Tai Nghe JBL Everst Elite 700 - Nhắc tới JBL Everest, người ta không chỉ nhớ đến những cặp loa hi-end đắt đỏ, mà chúng cũng có kích thước khá “khổng lồ” so với phòng nghe trung bình hiện nay. Tuy nhiên người dùng không còn phải lo lắng vì điều này nữa vì JBL đã cho ra mắt Tai nghe JBL Everst Elite 700 với mức giá cực kỳ phải chăng. Khiến rất nhiều khách hàng phải ngạc nhiên rằng 1 sản phẩm tai nghe cực chất như vậy lại có giá rất hợp túi tiền của những người đam mê.

Công nghệ khử tiếng ồn ở nhiều mức độ khác nhau.
Tai nghe JBL Everst Elite 700 nổi bật nhờ việc kết hợp sử dụng các công nghệ hỗ trợ. Cơ bản nhất là NTXGen Active Noise Cancelling, một công nghệ chống ồn cho phép khử ồn theo nhiều cấp độ khác nhau mà người dùng có thể lựa chọn cho từng mục đích sử dụng âm thanh của chính họ. Ví dụ, thiết bị sẽ chống ồn tối đa khi người dùng ở môi trường nhiều tiếng ồn như sân bay, bến xe trong khi mức độ chống ồn thấp nhất sẽ được áp dụng khi người dùng ở trong môi trường ít ồn như trong nhà để có thể nghe thấy tiếng người khác.
Tự động hiệu chỉnh âm thanh
Tai nghe JBL Everst Elite 700 được tích hợp Trunote Auto Sound Calibration, công nghệ cho phép tai nghe tự động hiệu chỉnh âm thanh cho phù hợp với bản nhạc đang nghe. Vì sụ bạn đang thưởng thức 1 bản nhạc trử tình sâu lắng, bạn sẽ được những trải nghiệm tốt nhất về những âm thanh buồn và cảm nhận những âm thanh sôi động nếu bạn đang hòa mình với những bản nhạc Rock, POP,EDM... Còn nếu người dùng muốn tự điều chỉnh theo ý thích cũng có thể sử dụng phần mềm My JBL Headphones miễn phí để điều chỉnh theo từng dòng nhạc hoặc can thiệp theo từng dải âm thanh.
Driver lớn có bluetooth
Tai nghe JBL Everst Elite 700 có driver kích thước 40mm và được tích hợp kết nối bluetooth phiên bản 4.1 mới nhất cho phép mở rộng tầm phủ sóng. Sản phẩm thuộc dạng over-ear với đệm tai lớn bao trùm quanh vành tai. Pin của sản phẩm có dung lượng lớn tới 610mAh cho thời gian sử dụng từ 15-25 giờ tùy theo chế độ khử ồn.
Là 1 sản phẩm tai nghe với chất lượng rất tốt lại có khả năng sử dụng ở nhiều thể loại nghe nhạc khác nhau mà người dùng mong muốn có được. Giá của tai nghe này chỉ giao động ở mức bình dân. Quý khách nếu có những quan tâm về sản phẩm có thể xem thêm tại liên kết:
https://anhducdigital.vn/tai-nghe-jbl-everest-elite-700.html
Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét