Loa JBL Chính Hãng

Anh Đức Digital nơi cung cấp loa JBL chính hãng trên toàn quốc.

Địa chỉ: 36 Phan Châu Trinh- Đà Nẵng

Tin Mới
Loading...

Tai nghe JBL Reflect BT dòng sản phẩm tai nghe thể thao cao cấp

JBL ra mắt tai nghe JBL REFLECT BT thể thao đầu tiên trên thế giới điều khiển bằng cử động, đây là chiếc tai nghe đầu tiên trên thế giới có thể được điều khiển bằng cử động. JBL REFLECT BT này đều được tích hợp sẵn kết nối Bluetooth và bộ điều khiển cảm biến chuyển động vô cùng linh hoạt và độc đáo trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra, JBL REFLECT BT còn sử dụng công nghệ mới nhất của JBL cho phép bạn có thể chuyển bài hát/trả lời cuộc gọi chỉ bằng cách vẫy tay theo những hướng xác định một trong những công nghệ nổi bật nhất dành cho một sản phẩm tai nghe chưa từng có heienj nay mà JBL đã đóng góp vào công nghệ phát triển cho thương hiệu của chính mình. JBL đã giới thiệu chiếc tai nghe JBL REFLECT BT  chống ồn chủ động (Active noise cancelling) Reflect Aware không cần dùng pin. JBL REFLECT BT  thuộc dòng tai nghe thể thao và được JBL giới thiệu là chiếc tai nghe chồng ồn nhẹ nhất trên thị trường.


Công nghệ chống ồn chủ động trên chiếc tai nghe JBL REFLECT BT  có tác dụng lọc bỏ tạp âm nhưng vẫn giúp bạn nghe được âm thanh bên ngoài, điều này đặc biệt quan trọng khi bạn tập thể thao ngoài trời. Bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm tai nghe này nếu sử dụng nó ra ngoài trời vẫn không sợ ảnh hưởng bởi các tiếng ồn từ đường phố nhộn nhịp.


Ngoài các tính năng tuyệt vời trên thì tai nghe JBL Reflect BT còn được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng khác nhau phù hợp cho sự lựa cho riêng mình. Hiện nay tai nghe JBL Reflect BT đã có mặt tại Việt Nam với giá bán các bạn có thể tham khảo tại:

https://anhducdigital.vn/tai-nghe-jbl-reflect-bt.html

Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét